Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013



...
Chị tặng mình thêm mỹ phẩm mới!... ^0^".. Quả đúng là "Có phần không cần gì lo" :"P Hạnh phúc quá!... <3
Mỹ phẩm của chị cho mình phải mua thêm tủ để chứa thì mới để hết và phân loại được. Chứ cứ chất rùi quên khuấy không dùng hết đát lại thấy uổng. Sáng nay mê cây son môi Esteer Lauder màu hồng tím đó quá... Bị món đấy nóa thôi miên roài...Lúc nào cũng nghĩ về nó! Còn hơn cả son Benetint! :))) Hẹn sớm đón iem ấy về tủ mỹ phẩm sưu tầm_kiêm ngắm nghía và tự kỷ là chính! ;))
...
Có một việc mình cứ nghĩ mãi, nghĩ mãi... Việc thi lên cấp lần này, nếu không phải là lúc này làm thì sẽ không còn khi nào thích hợp hơn nữa. Chỉ còn có 2 tháng nữa mà thôi!!!! Kể từ giờ phút này! Mình sẽ không để chế độ Ăn_No_Ngủ_Kỹ nữa...
Làm gì có cái gọi là "thời điểm thích hợp"! Chỉ có việc tới thì ta làm thôi.

...
Friend mình mới cắt tóc! Mình nhìn cứ thấy vừa tức vừa tội! Tức vì xấu quá, mở miệng là cứ muốn cằn nhằn không chịu nổi, tội vì có phải Friend muốn cắt tóc xấu đâu. Cái Art-Hair đó vốn hên xui roài... Vẫn đỡ hơn cái tiệm cắt tóc lần trước Friend cắt bên đường gì tên Nguyễn Văn Đừng! =)))... Đúng là "Đừng" cắt chỗ đấy lần thứ hai thì hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét